Microsoft, ข่าว

Microsoft 365: ชื่อใหม่ราคาเท่าเดิมคุ้มสุด ๆ

Microsoft 365 ชื่อใหม่ เรามีข่าวที่น่าตื่นเต้นมาแบ่งปัน! เรากำลังเปลี่ยนชื่อ Office 365 SMB SKU ของเราในวันที่ 21 เมษายน 2020 ใช่ถูกต้องแล้วครับชื่อ Office 365 กำลังถูกเปลี่ยนไปเป็น Microsoft 365 เลือกดูสินค้า

สิ่งนี้หมายความว่า?

ในวันที่ 21 เมษายนเราจะเปลี่ยนชื่อ Office 365 SMB ของเราเพื่อให้คู่ค้าและลูกค้าเข้าใจคุณค่าที่แต่ละผลิตภัณฑ์จะมอบให้ได้ง่ายขึ้น

ชื่อใหม่คืออะไร?

ข้อเสนอ Office 365 SMB

* ‘Microsoft 365 Apps’ สามารถใช้เพื่ออ้างถึง Microsoft 365 Apps สำหรับองค์กรได้หากบริบทของผู้ชมถูกกำหนดไว้อย่างชัดเจน มิฉะนั้นให้ใช้ชื่อเต็มของผลิตภัณฑ์

ทำไมต้องเปลี่ยนชื่อ?

พูดง่ายๆว่าลูกค้าของเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการตัดสินใจเลือก SKU ที่เหมาะสมกับพวกเขา SKU ราคากลางของเราเรียกว่า“ Office 365 Business Premium ” SKU พรีเมียมของเราเรียกว่า“ Microsoft 365 Business ” ในขณะที่SKU “ Office 365 Business Essentials ” ของเรามีมูลค่าบริการคลาวด์มากกว่าSKU “ Office 365 Business ” ของเรา

ด้วยชื่อใหม่เรากำลังเปลี่ยนโฟกัสไปที่วิธีที่บริการของเราส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าของเรา

จะเกิดอะไรขึ้นกับแบรนด์ Office?

Office ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของแอป Microsoft 365 มีการพัฒนาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและนอกเหนือจาก Word, Excel, PowerPoint และ Outlook แล้วตอนนี้ยังมีแอปอื่น ๆ ความสามารถการเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ Microsoft 365 และแนวทางการออกใบอนุญาตที่อิงตามผู้ใช้ ชื่อใหม่ช่วยสื่อถึงคุณค่าที่มากขึ้นในขณะที่ทำให้ Office เป็นศูนย์กลางของประสบการณ์

สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อใด

ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนเป็นต้นไปลูกค้าจะเห็นชื่อการสมัครรับข้อมูลอัปเดตเป็นชื่อใหม่ตลอดประสบการณ์ในผลิตภัณฑ์ พวกเขาไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม เราขอแนะนำให้คุณอัปเดตข้อมูลผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย

มีการเปลี่ยนแปลงราคาหรือคุณสมบัติหรือไม่?

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงราคาการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติหรือการเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนชื่อนี้ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงการตั้งชื่อสำหรับ Office 365 Enterprise หรือ Microsoft 365 Enterprise SKUs

ฉันจะซื้อ SKU ที่ตั้งชื่อใหม่เหล่านี้ได้อย่างไร

จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง OfferID ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนชื่อนี้ Microsoft จะอัปเดตชื่อที่แสดงของแค็ตตาล็อกสำหรับ OfferIDs ของ SKU ที่ได้รับผลกระทบในวันที่ 21 เมษายน 2020 ดังนั้นจะไม่มีการเปลี่ยนชื่อในการแสดงตัวอย่าง pricelist หรือ OfferIDs ใหม่ที่พันธมิตรต้องทำความคุ้นเคย เราขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือของคุณในช่วงเวลานี้และตระหนักดีว่าอาจต้องใช้เวลาสักระยะเพื่อให้ชื่อใหม่ปรากฏในกิจกรรมทางการตลาดของพันธมิตร

ฉันควรทำอย่างไรต่อไป?

  • เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตการตั้งชื่อนี้ที่นี่
  • ตรวจสอบทรัพย์สินสำหรับลูกค้าที่อัปเดตใหม่สำหรับการทำงานเป็นทีมและการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงบนหน้าเว็บ SMB Modern Workplaceของเรา
  • เมื่อเป็นไปได้ให้เริ่มใช้ชื่อใหม่ในธุรกิจของคุณ Microsoft ได้เริ่มอัปเดตสื่อการตลาดและความต้องการแล้วโดยการเปลี่ยนแปลงในผลิตภัณฑ์และแคตตาล็อกจะเสร็จสิ้นในวันที่ 21 เมษายน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *